11. febrúar 2022
Lokið við tvöföld­un Vestur­lands­vegar í Mosfells­bæ

Lokið við tvöföldun Vesturlandsvegar í Mosfellsbæ

Forstjóri Vegagerðarinnar og fulltrúi Mosfellsbæjar skrifuð undir verksamning við Loftorku Reykjavík ehf. á föstudag vegna lokaáfanga við endurbætur á Vesturlandsvegi í Mosfellsbæ.

Um er að ræða endurbyggingu, breikkun og umfangsmikla lagnavinnu á Hringveginum á um 520 metra kafla milli Langatanga og Reykjavegar. Þessi framkvæmd markar tímamót, enda er þetta eini kaflinn sem eftir stendur þar sem aksturstefnur Vesturlandsvegar í gegnum Mosfellsbæ hafa ekki enn verið aðskildar með vegriði eða breikkun. Með verkinu verður því lokið því mikilvæga öryggisverkefni að tryggja að umferð í báðar áttir sé skýrt aðgreind, sem dregur verulega úr líkum á alvarlegum slysum.

Samhliða verður gerð ný tenging af Vesturlandsvegi inn á Sunnukrika, sem mun bæta aðgengi að hverfinu og auðvelda íbúum og fyrirtækjum í nágrenninu að komast til og frá. Háspennustrengir í eigu bæði Landsnets og Veitna verða endurnýjaðir á sama tíma, sem eykur afhendingaröryggi raforku á svæðinu. Með því að sameina þessar framkvæmdir í eitt heildarverkefni næst bæði hagkvæmni og minni rask fyrir íbúa og vegfarendur.

Verkið er samstarfsverkefni Vegagerðarinnar, Mosfellsbæjar, Landsnets og Veitna og undirstrikar mikilvægi samvinnu opinberra aðila, sveitarfélags og innviða­fyrirtækja þegar kemur að uppbyggingu innviða. Í tengslum við þetta var skrifað undir formlegan samstarfssamning Vegagerðarinnar og Mosfellsbæjar, sem tryggir sameiginlega ábyrgð á framvindu og samhæfingu.

Bergþóra Þorkelsdóttir, forstjóri Vegagerðarinnar, og Jóhanna B. Hansen, framkvæmdastjóri umhverfissviðs Mosfellsbæjar, voru sammála um að það væri stór áfangi að komið væri að lokakaflanum í aðskilnaði akstursstefna. Þær bentu á að með þessum framkvæmdum væri ekki aðeins verið að auka verulega öryggi vegfarenda, heldur væri einnig stuðlað að betri umferðarflæði í gegnum bæinn og framtíðaruppbyggingu á svæðinu.

Í útboðinu átti Loftorka Reykjavík ehf. lægsta tilboðið sem hljóðaði upp á tæpar 258 milljónir króna. Það reyndist þó um 30 milljónum yfir áætluðum verktakakostnaði, en samt sem áður lægra en önnur tilboð sem bárust. Andrés Sigurðsson, framkvæmdastjóri Loftorku, sagði að í raun væru þau þegar farin að undirbúa verkið og væru tæki komin á staðinn, þó óhægt væri um vik að hefja framkvæmdir að fullu þessa dagana. Hann bætti við að strax yrði hafist handa við að koma upp vinnubúðum svo hægt væri að hefja vinnuna án tafar þegar færi gæfist.

Samkvæmt samningi skal verkinu að fullu lokið fyrir 1. nóvember næstkomandi, og verður því brátt komið að lokaskrefi í langvinnu verkefni sem hefur haft að markmiði að bæta umferðaröryggi og innviði á einum fjölfarnasta þjóðvegi landsins.

Jóhanna B. Hansen, Bergþóra Þorkelsdóttir og Andrés Sigurðsson skrifa undir verksamning

Jóhanna B. Hansen, Bergþóra Þorkelsdóttir og Andrés Sigurðsson skrifa undir verksamning

Jóhanna B. Hansen, Bergþóra Þorkelsdóttir og Andrés Sigurðsson

Jóhanna B. Hansen, Bergþóra Þorkelsdóttir og Andrés Sigurðsson