Sunda­bakki

  • TegundHafnir
  • StaðaFramkvæmd hafin
  • Verktími2020–2024
  • Markmið
      Öruggar samgöngurJákvæð byggðaþróun
  • Flokkar
      HafnarframkvæmdirVerktaki - Borgarverk
  • Svæði
    • Vestfirðir

Framkvæmdin við Sundabakka á Ísafirði er þrískipt. Í fyrsta lagi bygging á um 300 m löngum stálþilskanti, í öðru lagi dýpkun á höfninni niður í 11 metra og í þriðja lagi steypa á þekju.

Tengd útboð


Nánar um framkvæmdina

Á Sundabakka á Ísafirði hófst rekstur á lengingu stálþils um 300 m.

Á Sundabakka á Ísafirði hófst rekstur á lengingu stálþils um 300 m.

Framkvæmdin við Sundabakka á Ísafirði er umfangsmikil og skiptist í þrjá meginhluta. Í fyrsta lagi felst hún í byggingu um 300 metra langs stálþilskants sem styrkir hafnarsvæðið og eykur viðlegumöguleika. Í öðru lagi er dýpkun hafnarinnar niður í 11 metra, sem gerir kleift að taka á móti stærri skipum, og í þriðja lagi felst verkið í steypu á yfirborðsþekju sem nær yfir stórt svæði á bak við nýja kantinn.

Jarðvinna vegna nýja kantarins, sem fól í sér byggingu fyrirstöðugarðs meðfram fyrirhuguðu þili, var boðin út og unnin yfir veturinn til að undirbúa stálþilsreksturinn. Það verk er unnið af Borgarverki og markar upphaf framkvæmda á svæðinu.

Dýpkunin, sem nemur allt að 400 þúsund rúmmetrum, verður að öllum líkindum boðin út sumarið 2022 og telst til stærri dýpkunarframkvæmda sem farið hafa fram við Íslandsstrendur. Að lokinni dýpkun á dýpið við viðlegukantinn að vera 11 metrar, sem tryggir móttökuskilyrði fyrir stór farm- og skemmtiferðaskip.

Steypt þekja, sem spannar um 6.000 fermetra svæði ásamt tilheyrandi raforkuvirkjum og búnaði, verður einnig boðin út veturinn 2022 og áætlað er að framkvæmdir við hana fari fram sumarið 2022.

Gert er ráð fyrir að öllu verkinu ljúki að fullu haustið 2022. Eftir það verður hafnarsvæðið betur í stakk búið til að taka á móti stærri skipum, allt að 330 metrum að lengd og með djúpristu upp á 9,5 metra, sem opnar á aukin tækifæri fyrir sjóflutninga og ferðamennsku á svæðinu.