13. desember 2021
Snæfells­nesvegur (54), Ketils­stað­ir – Gunn­arsstað­ir – undir­skrift

Snæfellsnesvegur (54), Ketilsstaðir – Gunnarsstaðir – undirskrift

Vegagerðin og Borgarverk hafa skrifað undir samning um framkvæmd við verkið Snæfellsnesvegur (54), Ketilsstaðir – Gunnarsstaðir. Verkið felst í endurbyggingu Snæfellsnesvegar á um 5,4 km kafla. Innifalið í verkinu er bygging tveggja brúa á Skraumu og Dunká.

Vegurinn er að mestu endurbyggður í vegstæði núverandi vegar með nokkrum lagfæringum á einstaka köflum þar sem þörf þykir til að bæta akstursaðstæður og öryggi.

Brúin á Skraumu verður 43 metra löng í þremur höfum, byggð upp af samverkandi stálbitum og steyptu brúardekki sem tryggir burðarþol og endingu. Milliundirstöður eru tvær hallandi stálsúlur í hvorri undirstöðulínu með stífandi krossum á milli til að auka stöðugleika og styrk brúarinnar.

Brúin á Dunká verður 52 metra löng staðsteypt uppspennt plötubrú í tveimur höfum. Milliundirstaðan er lóðrétt staðsteypt súla. Hún mun standa á steyptri undirstöðu sem grunduð er á klöpp vestan megin við meginrennsli árinnar, þar sem klöpp liggur ofan árfarvegarins og tryggir þar með traustan grunn.

Gert er ráð fyrir að í flóðum eða klakahlaupum geti vatn og ís náð upp á súlur brúanna án þess að valda skemmdum eða áhrifum á burðarvirki þeirra.

Verktaki hefur þegar hafið undirbúning framkvæmda og stefnt er að því að framkvæmdir hefjist í mars 2022. Gert er ráð fyrir að verkinu verði að fullu lokið að öllu leyti sumarið 2023.

Brú yfir Skraumu verður 43 m. löng.

Brú yfir Skraumu verður 43 m. löng.