Við notum vafrakökur á þessari vefsíðu
Við notum vafrakökur til að safna og greina upplýsingar um notkun og virkni vefsíðunnar, til að geta notað lausnir frá samfélagsmiðlum og til að bæta efni og birta viðeigandi markaðsefni.
Vafrakökum sem eru notaðar á þessum vef er skipt í flokka og fyrir neðan geturðu lesið um hvern þeirra og leyft eða hafnað ákveðnum eða öllum flokkum. Ef flokki sem hafði áður verið leyfður er hafnað er öllum vafrakökum í þeim flokki eytt út úr vafranum þínum. Til viðbótar geturðu séð lista yfir kökur í hverjum flokki og ítarlegar upplýsingar í vafrakökuyfirlýsingunni.
Nauðsynlegar kökur
Sumar kökur eru nauðsynlegar fyrir grunnvirkni vefsíðunnar. Vefsíðan mun ekki virki rétt án þessara vafrakaka og þær eru því sjálfkrafa virkar og ekki hægt að hafna þeim.
Tölfræðikökur
Tölfræðikökur hjálpa okkur að bæta vefsíðuna með því að safna og greina upplýsingum um notkun hennar.
Vafrakökum sem eru notaðar á þessum vef er skipt í flokka og fyrir neðan geturðu lesið um hvern þeirra og leyft eða hafnað ákveðnum eða öllum flokkum. Ef flokki sem hafði áður verið leyfður er hafnað er öllum vafrakökum í þeim flokki eytt út úr vafranum þínum. Til viðbótar geturðu séð lista yfir kökur í hverjum flokki og ítarlegar upplýsingar í vafrakökuyfirlýsingunni.
Nauðsynlegar kökur
Sumar kökur eru nauðsynlegar fyrir grunnvirkni vefsíðunnar. Vefsíðan mun ekki virki rétt án þessara vafrakaka og þær eru því sjálfkrafa virkar og ekki hægt að hafna þeim.
Nafn | Lén | Slóð | Rennur út | Merki |
---|---|---|---|---|
bokunSessionId_60bdc944-20fc-44e5-9c45-04c37d2f6bf3 | www.vegagerdin.is | / | 1 klukkutími | |
__cf_bm | .vimeo.com | / | 1 klukkutími | Þriðji aðili |
The __cf_bm cookie supports Cloudflare Bot Management by managing incoming traffic that matches criteria associated with bots. The cookie does not collect any personal data, and any information collected is subject to one-way encryption. | ||||
_cfuvid | .vimeo.com | / | Vafra lokað | Þriðji aðili |
Used by Cloudflare WAF to distinguish individual users who share the same IP address and apply rate limits | ||||
cookiehub | .vegagerdin.is | / | 365 dagar | |
Used by CookieHub to store information about whether visitors have given or declined the use of cookie categories used on the site. |
Tölfræðikökur
Tölfræðikökur hjálpa okkur að bæta vefsíðuna með því að safna og greina upplýsingum um notkun hennar.
Nafn | Lén | Slóð | Rennur út | Merki |
---|
Tilgangur þessa verkefnis var að meta umferðaröryggi þrennra vegamóta á Suðulandsvegi,
meðal annars hvort breytingar sem gerðar voru á vegamótunum hafi stuðlað að bættu
umferðaröryggi.
Fyrir breytingar voru vegamót við Bolöldu og Litlu Kaffistofuna hefðbundin T-vegamót, en
við Bláfjallaveg var 100 m frárein með yfirborðsmerktu hægribeygjuframhjáhlaupi. Nýjar
útfærslur tenginganna þóttu óhefðbundnar að því leyti að sérakreinar taka við vinstribeygju frá
hliðarvegi.
Breytingar á vegamótum voru gerðar árið 2011. Við mat umferðaröryggisins var tímabilið
2006-2016 skoðað. Þá urðu samtals 24 óhöpp við vegamótin þrjú. Flest þeirra urðu við vegamót
Litlu Kaffistofunnar, 10 fyrir breytingu og 8 eftir breytingu (og eitt meðan á breytingum stóð).
Samtals urðu aðeins 5 óhöpp á hinum tengingunum, 3 fyrir breytingu og 2 eftir.
Þegar óhappatíðni (fjöldi óhappa á milljón ökutæki um vegamótin) og slysatíðni (fjöldi
óhappa með meiðslum á milljón ökutæi um vegamótin) fyrir allt tímabilið eru skoðuð, reiknast
óhappatíðnin 0,56 fyrir Litlu Kaffistofuna og slysatíðnin 0,16. Óhappa og slysatíðni er mun lægri
fyrir hin gatnamótin samanlagt, eða 0,084 óhöpp og 0,015 slys á milljón ökutæki. Tekin var
saman sambærileg tölfræði fyrir 10 önnur gatnamót á Hringveginum á sama tímabili og var
óhappatíðnin 0,5 óhöpp á milljón ökutækja en slysatíðnin 0,16. Gatnamótin við Litlu
Kaffistofuna eru þannig á svipuðu róli, en hin gatnamótin eru bæði vel fyrir neðan, þegar allt
tímabilið er skoðað. Þegar sambærilegar tölur eru reiknaðar fyrir og eftir breytingar á
gatnamótunum, kemur í ljós að bæði óhappatíðni og slysatíðni hefur lækkað, en setja verður
mikinn fyrirvara á þær niðurstöður, vegna þess hversu fá óhöpp og slys urðu þarna í raun.
Megin niðurstaða þessarar athugunar er að ekki verði dregnar ályktanir um hvort
breytingarnar hafi haft áhrif á umferðaröryggi vegamótanna. Bent er á að e.t.v. megi fá betri
mynd af þessu með sambærilegri samantekt eftir nokkur ár.
Arna Kristjánsdóttir, Efla
Umferðaröryggi á vegamótum Suðurlandsvegar-Bláfjallavegar, Suðurlandsvegar-Bolöldu og Suðurlandsvegar-Litlu kaffistofunnar