| Umsóknin skiptist í sjö aðskilda verkþætti og ítarleg umsókn í heild sinni rúmast því ekki innan þess stafafjölda sem gert er ráð fyrir á þessu umsóknareyðublaði. Því er bent á að nánari lýsingu á einstökum verkefnaþáttum er að finna í viðhengi við þessa umsókn og er óskað eftir að litið verði á það viðhengi sem hina eiginlegu umsókn.
Umsóknin skiptist upp í eftirfarandi verkþætti:
- Áhrif fínleika og efnisgerðar mélu (e. filler) á eiginleika malbiks: Útbúnar verða 6 gerðir af malbiki þar sem allir þættir eru eins nema gerð mélu og gert Marshallpróf á þeim. Niðurstöður verða bornar saman við ýmsar mælingar sem gerðar hafa verið á þessum mélugerðum.
- Hitadreifing í malbiki við útlögn: Vegagerðin hefur stefnt að því að geta sjálf unnið með frumgögn sem aflað er með hitamyndavélum. Reiknað er með að afla nauðsynlegra forrita og þekkingar innanhúss til að svo megi verða.
- Þunnt stífmalbik - hagkvæmni og raunhæfur valkostur: Fylgst verður með köflum sem lagðir hafa verið með 35 mm malbiki og mæla meðal annars með veggreini. Ástæða er til að taka saman gögn um hjólfaramyndun og almennt ástand kaflanna.
- Holrýmdarkröfur í stífmalbiki: Útbúnar verða prófblöndur á malbiki með sex mismunandi kornadreifingum. Bikgerð, bikmagn, gerð steinefnis, gerð mélu og íblendi verða fastar. Ýmsar prófanir verða gerðar á eiginleikum þessara blandna.
- Viðgerðir á malbiki: Leitað verður leiða til að draga úr kostnaði með nýjum gerðum viðgerðarefna á sama tíma og gæðin væru aukin ef kostur er. Lagt verður mat á núverandi aðferðir og reynt að leggja til nýjar, sem sagt sprungu- og holufyllingar.
- Mælingar á hemlunarviðnámi: Með nýjum og uppfærðum mælibúnaði er áhugavert að rannsaka betur þróun hemlunarviðnáms á nýlögðu malbiki á mismunandi köflum með mismunandi umferðarþunga, staðsetningu og gerð. Einnig verða brúargólf mæld með tilliti til öryggisþátta.
- Endurvinnsla malbiks í malbik: Fylgst verður náið með endingu og ástandi kafla m, m.a. með veggreininum með mismiklu kurli og birt í skýrslu.
|